Friday, December 2, 2011

Kiểu mặt gì

Đây là nguyên văn ông chồng mình tuôn ra tại một bữa cơm vô cùng bình thường và thân mật, trong một không khí vui vẻ và khách quan: "Mặt vợ chẳng có chút cảm tình. Có bạn bè hay người nào là cái mặt một đống, chẳng thấy cười". Mình không giận, cũng không sốc, chỉ thấy hiểu ra một vài điều. Tuần trước đi ăn đám cưới, nhìn thấy mấy cô nàng đồng nghiệp của chồng trò chuyện đùa giỡn, cái kiểu léo nhéo ngắt véo, mình cười thầm trong bụng, thấy ngô nghê ngốc nghếch đúng hiệu phụ nữ. Mình nghĩ kiểu này thì không thể có cảnh phải ghen tuông chồng nơi công sở rồi vì cái đám ấy có xá gì. Bây giờ mớihiểu ra, đàn ông họ thích thế chứ không phải cái kiểu mặt của mình. Haha, giờ cũng mới hiểu ra một vài thứ khác nữa nhưng viết ra sợ giống nhật ký đời tôi quá, nên thôi. Viết ra để ai dập tắt chút tiếc nuối và vọng tưởng của một người bạn, để đọc xong mà lẩm bẩm "May mà không vớ phải cái kiểu mặt ấy."

No comments:

Post a Comment