Monday, January 23, 2012

Mua bong bóng

Đêm 30 Tết, mua bong bóng bự về chưng. Tới nơi thì thấy anh bán bong bóng đang thổi một cái mới toanh, còn bóng căng. Mình hỏi giá rồi mua luôn. Hỏi anh mua thêm cái nữa, ảnh đưa cái đã thổi khá lâu rồi, đã bụi và mờ rồi. Nhưng mình không bắt người bán thổi cái mới, mình lấy luôn cái đó. Biết sao không? Vì mình nghĩ, mình mà không lấy thì chẳng ai lấy cái đó cho anh bán bong bóng này, vậy là ảnh ít đi một chút tiền lời, vậy là bớt đi một chút vui. Về tới nhà chỉ sợ chồng phát hiện ra 2 cái bong bóng khác biệt, hỏi han thì mình chằng biết đường trả lời. May mà chồng không để ý. Cái kiểu "khờ khạo" này mình tuyệt nhiên không muốn kể ai biết, sợ người ta tưởng mình "hâm". Vậy sao viết ra đây ta? Chắc để mong có ít người bạn lâu lâu cũng "hâm" lây như mình, để cuộc đời thêm vui vẻ nhờ bớt chút toan tính.

No comments:

Post a Comment